หนังสือ ที่ อว 0209.5/ว 1518 ลงวันที่ 25 มกราคม 2566 เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการพิารณาตำแหน่งทางวิชาการ และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำหน้าที่ประเมินผลงานทางวิชาการและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ (เฉพาะด้าน)
หนังสือ ที่ อว 0209.5/ว 10585 ลงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการพิารณาตำแหน่งทางวิชาการ และกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำหน้าที่ประเมินผลงานทางวิชาการและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ (เฉพาะด้าน) (เพิ่มเติม)


บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิ เฉพาะด้าน

ด้านรับใช้ท้องถิ่นและสังคม
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการ ด้านรับใช้ท้องถิ่นและสังคม
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการ ด้านรับใช้ท้องถิ่นและสังคม (เพิ่มเติม)
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำหน้าที่ประเมินผลงานทางวิชาการและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ ด้านรับใช้ท้องถิ่นและสังคม
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำหน้าที่ประเมินผลงานทางวิชาการและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ ด้านรับใช้ท้องถิ่นและสังคม (เพิ่มเติม)
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์เป็นอย่างสูง ด้านรับใช้ท้องถิ่นและสังคม (สามารถแต่งตั้งได้ไม่เกินกึ่งหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำหน้าที่ประเมินผลงานทางวิชาการและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ)
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์เป็นอย่างสูง ด้านรับใช้ท้องถิ่นและสังคม (สามารถแต่งตั้งได้ไม่เกินกึ่งหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำหน้าที่ประเมินผลงานทางวิชาการและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ) (เพิ่มเติม)


ด้านการสอน
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการ ด้านการสอน
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการ ด้านการสอน (เพิ่มเติม)
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำหน้าที่ประเมินผลงานทางวิชาการและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ ด้านการสอน

ด้านนวัตกรรม
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการ ด้านนวัตกรรม
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำหน้าที่ประเมินผลงานทางวิชาการและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ ด้านนวัตกรรม
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์เป็นอย่างสูง ด้านนวัตกรรม (สามารถแต่งตั้งได้ไม่เกินกึ่งหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำหน้าที่ประเมินผลงานทางวิชาการและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ)

ด้านศาสนา
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการ ด้านศาสนา
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำหน้าที่ประเมินผลงานทางวิชาการและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ ด้านศาสนา
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์เป็นอย่างสูง ด้านศาสนา (สามารถแต่งตั้งได้ไม่เกินกึ่งหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำหน้าที่ประเมินผลงานทางวิชาการและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ)

ด้านสร้างสรรค์สุนทรียะ ศิลปะ
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการ ด้านสร้างสรรค์สุนทรียะ ศิลปะ
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำหน้าที่ประเมินผลงานทางวิชาการและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ ด้านสร้างสรรค์สุนทรียะ ศิลปะ
บัญชีรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์เป็นอย่างสูง ด้านสร้างสรรค์สุนทรียะ ศิลปะ (สามารถแต่งตั้งได้ไม่เกินกึ่งหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อทำหน้าที่ประเมินผลงานทางวิชาการและจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ)